Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức hiến máu tình nguyện đợt II năm 2015 PDF. In Email

Hưởng ứng “Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện”, sáng 07/4, tại Trung tâm VHTT phường Phú Lợi, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện TP.TDM đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần II năm 2015.

Trong buổi phát động hiến máu tình nguyện đợt II năm 2015, thành phố Thủ Dầu Một đã có hơn 300 công nhân viên chức-lao động ở các cơ quan, đơn vị và hội viên hội chữ thập đỏ 14 phường đến đăng ký hiến máu tình nguyện và hiến được 229 đơn vị máu. Để phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện thành phố đã có sự chuẩn bị khá kỹ từ công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, đến việc vận động mọi tầng lớp nhân dân cùng tham gia hiến máu cứu người. 

Để phát triển rộng khắp phong trào hiến máu tình nguyện đến các cơ quan, ban ngành, các địa phương và các khu phố, Hội chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một luôn chú trọng công tác tuyên truyền vận động về ý nghĩa nhân văn của phong trào hiến máu tình nguyện, thực hiện phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Để nâng cao hiệu quả phong trào hiến máu tình nguyện, TP.TDM đã thành lập 14 chi hội hiến máu tình nguyện phường, 37 chi hội hiến máu tình nguyện trường học và 14 chi hội hiến máu dự bị. Đây cũng là lực lượng hiến máu dự bị quan trọng, sẵn sàng hiến máu phục vụ khi có bệnh nhân bị tai nạn hay cần máu để truyền gấp.


Hiến máu tình nguyện không chỉ là phong trào mà còn là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. Những giọt máu nghĩa tình ấy là niềm hạnh phúc cho những người bệnh kém may mắn đang cần có máu.


Cập nhật ngày Thứ sáu, 10 Tháng 4 2015 03:13
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về