Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HỘI CTĐ TX.BẾN CÁT TRONG CÔNG TÁC CHĂM SÓC SỨC KHỎE PDF. In Email

Nhằm huy động sự tham gia của toàn xã hội đối với hoạt động khám, chữa bệnh nhân đạo, góp phần chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng nghèo, gia đình có hòan cảnh khó khăn trên địa bàn. Vừa qua, Hội chữ thập đỏ thị xã Bến Cát đã phối hợp cùng đoàn y bác sĩ tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 50 lượt người nghèo, với tổng trị giá 10.000.000 đồng. Bên cạnh đó, các điểm Đông y, Tây y tư nhân xem mạch, khám bệnh miễn phí cho hơn 1.000 lượt người, với tổng giá trị trên 37 triệu đồng.

Ngòai ra, trong tháng chương trình Bếp ăn tình thương tại trung tâm y tế thị xã và Trung tâm tiếp nhận, quản lý đối tượng xã hội Chánh Phú hòa đã cung cấp nhiều suất ăn miễn phí phục vụ cho hơn 4.500 lượt bệnh nhân thuộc các đối tượng người nghèo, người cô đơn không nơi nương tựa, bệnh nhân,…đang điều trị tại bệnh, với trị giá trên 72 triệu đồng.

Trong thời gian tới, hội chữ thập đỏ thị xã Bến Cát sẽ tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức hội, nâng cao năng lực vận động nhân đạo và phát huy vai trò nòng cốt của Hội Chữ thập đỏ trong các hoạt động nhân đạo.

                                                                 

 Hội CTĐ Bến Cát

 

Cập nhật ngày Thứ tư, 22 Tháng 4 2015 02:25
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về