Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ Thập Đỏ trường tiểu học An Thạnh, thị xã Thuận An Phát động phong trào “nuôi heo đất” gây quỹ tặng quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2014-2015 PDF. In Email

    Nuôi heo đất là một trong những mô hình được đa số các Hội cơ sở trường học tích cực hưởng ứng. Trường Tiểu học An Thạnh là một ngôi trường nhỏ nằm ở khu phố Thạnh Bình, phường An thạnh, khu vực không tập trung nhiều dân cư sinh sống, tuy nhiên học sinh đa số là con em của các tiểu thương buôn bàn tại chợ Búng.

   Hàng ngày, các em phải tự đến trường, với những phần tiền ít ỏi cha mẹ cho mua quà, bánh, các em đã ý thức được mục đích của việc nuôi heo đất qua những lần tuyên truyền của giáo viên phụ trách công tác Chữ Thập Đỏ của trường và của cả giáo viên chủ nhiệm trong những lần sinh hoạt chủ nhiệm tại lớp. Các em sẳng sàng giãm bớt phần quà, bánh của mình để tự tay bỏ vào những chú heo dễ thương mà lớp trưởng đặt ở một góc nhỏ của lớp trong giờ ra chơi.

   Có thể nói, với số lượng học sinh không nhiều, nhưng Ban giám hiệu nhà trường cũng đã hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để cô Nguyễn Thị Mùi- giáo viên phụ trách công tác Hội Chữ Thập Đỏ của trường phát huy được vai trò của một người cán bộ hội. Kết quả trong năm học 2014-2015, Hội Chữ thập đỏ trường tiểu học An thạnh đã tổ chức phát động và khui heo đất 2 đợt được 17.507.000 đồng. Với số tiền trên, Hội đã tham mưu Ban giám hiệu nhà trường chọn ra 19 em có hoàn cảnh khó khăn ở các khối lớp để trao tặng 19 áo trắng và 528 quyển vở nhằm giúp các em có điều kiện đến lớp và phấn khởi hơn trong học tập.

   Kết quả đạt được của Hội Chữ Thập Đỏ trường đã thể hiện được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, sự nhiệt tình và tâm quyết của cán bộ hội viên chữ thập đỏ đối với phong trào chữ thập đỏ của trường tiểu học An Thạnh nói riêng và phong trào chung của thị xã Thuận An.         

                                                                      

                                                                                              CTĐ Thuận An
Cập nhật ngày Thứ năm, 14 Tháng 5 2015 02:01
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về