Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Tổ chức lễ míttinh truyền thông vận động bảo vệ chăm sóc trẻ em năm 2015 PDF. In Email

Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội về tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em đối với sự phát triển của địa phương. Đầu tư cho trẻ em, tạo cơ hội để trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được sống trong môi trường an toàn, và lành mạnh để phát triểm tốt về thể chất lẫn tinh thần; huy động nguồn lực xã hội để tổ chức các hoạt động giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, xây dựng các chương trình phúc lợi cho trẻ em.

dautiengtreem

Vừa qua Hội Chữ thập đỏ xã phối hợp với các ban ngành đoàn thề xã tổ chức lễ míttinh truyền thông, vận động xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em năm 2015 với chủ đề quyền và bổn phận của trẻ em. Tham dự buổi lễ gồm đại diện lãnh đạo đảng ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể xã và hơn 100 học sinh thuộc trường Tiểu học Minh Hòa.

Tại lễ mittinh, ông Trương Thanh Hương, Phó Chủ tịch UBND xã Minh Hòa đọc phát động nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2015, với thông điệp tuyên truyền, vận động xã hội xây dựng môi trường an toàn lành mạnh để các em được phát triển toàn diện, thực hiện việc tạo môi trường an toàn, thân thiện và tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho trẻ em, để các em được sống trong vòng tay yêu thương, được bảo vệ chăm sóc, và được hưởng những quyền của trẻ em.

Đội hình diễu hành gồm xe tuyên truyền lưu động, sự tham gia của các ban ngành, đoàn thể xã và các em học sinh đi qua các tuyến đường trung tâm xã đã góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức của cộng đồng dân cư trong xã về vấn đề xã hội đang quan tâm, nêu rõ thông điệp bảo vệ quyền của trẻ em, ngăn chặn các hành vi bạo lực đối với trẻ em.
Cập nhật ngày Thứ sáu, 19 Tháng 6 2015 07:14
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về