Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

DongA Bank và Colombia Aisa cùng tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo PDF. In Email

(BDO) Sáng 20-6, tại bệnh viên đa khoa Colombia Asia – khu phố Lòa Lân, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An đã diễn ra Ngày hội Hiến máu nhân đạo năm 2015 do Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bình Dương và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy – Bệnh viện Chỡ Rẫy phối hợp thực hiện (ảnh). Hưởng ứng ngày hội có 50  cán bộ công nhân viên Ngân hàng Đông Á – DongA Bank chi nhánh Bình Dương và Thuận An, trong đó có nhiều người đã tham gia hiến máu từ 5 lần trở lên.


Ông Lê Tấn Tây, Giám đốc DongA Bank Chi nhánh Bình Dương nói: “Đây là lần thứ 10 liên tiếp DongA Bank đồng hành cùng Ngày hội Hiến máu nhân đạo. Bản thân tôi đã có 13 lần hiến máu tại đơn vị và tất cả anh chị em tham gia ngày hội với tinh thần hăng hái, chia sẻ vì được đóng góp một phần nhỏ bé vào sự nghiệp chữa bệnh, cứu người”.

Cùng tham gia ngày hội còn có cán bộ công nhân viên bệnh viên đa khoa Colombia Asia chi nhánh Bình Dương với lượng máu dự kiến 140 đơn vị. Bác sĩ Thái Thượng Thương, giám đốc bệnh viên cho biết: “Nét mới của ngày hội hôm nay là trước khi nhận máu hiến chúng tôi tiến hành xét nghiệm sàn lọc để bảo đảm an toàn, chất lượng cho ngân hàng máu”.

Duy Chí
Cập nhật ngày Thứ tư, 24 Tháng 6 2015 03:22
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về