Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Kiểm tra xã, phường 6 tháng đầu năm PDF. In Email

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện phong trào Chữ thập đỏ xã, phường, ngày 19/6/2015, Hội Chữ thập đỏ thị xã Bến Cát đã tiến hành kiểm tra công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ xã, phường năm 2015.

Qua buổi kiểm tra Hội Chữ thập đỏ xã, phường đã đạt được những kết quả khả quan như; Phong trào vì người nghèo Hội cơ sỡ đã vận động đạt và vượt chỉ tiêu Thị Hội giao (150 phần/cơ sở); Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo"; phong trào hiến máu tình nguyện… đã được các cấp hội triển khai thực hiện và thu hút đông đảo quần chúng nhân dân cũng như các tổ chức, ban ngành, đoàn thể tham gia và hoàn thành trên 50% chỉ tiêu được giao.

Công tác Hội Chữ Thập Đỏ trong 6 tháng đầu năm đạt được những kết quả trên là luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Hội CTĐ thị xã, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; sự phối hợp, quan hệ chặt chẽ với Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể đã góp phần tích cực nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội. Vai trò của Hội ngày càng được thể hiện rõ trong cộng đồng. Vị thế, hình ảnh của Hội Chữ thập đỏ được khẳng định. Các cấp Hội đã trở thành tổ chức nòng cốt trong công tác cứu trợ xã hội và trợ giúp nhân đạo trên địa bàn. Tuy nhiên, trong mọi công tác Hội đã đạt được nhiều kết quả rất khả quan tăng nhiều so với cùng kỳ nhưng vẫn tồn tại một số mặt hạn chế như công tác vận động nguồn lực hỗ trợ còn ít, sự quan tâm của cán bộ cơ sở đối với việc quản lý các dự án hỗ trợ cộng đồng chưa cao nên hiệu quả còn hạn chế. Và đây cũng là mục tiêu để Hội phấn đấu đến cuối năm 2015 đạt kết quả cao nhất.

Kết thúc buổi kiểm tra, ông Nguyễn Minh Nhựt - CT Hội CTĐ thị xã đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2015 cụ thể như sau: hoạt động của Hội tiếp tục phát triển, bám sát cơ sở, gắn với nhu cầu, lợi ích của nhân dân góp phần trợ giúp có hiệu quả các đối tượng khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thường trực Ban chấp hành Hội cập nhật tốt thông tin để hoàn thành báo cáo được rõ ràng và cụ thể hơn.

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về