Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hưởng ứng ngày phòng chống ma túy PDF. In Email

Sáng 26-6, thị xã Bến Cát đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26-6, tại 3 cụm phường Mỹ Phước, phường Chánh Phú Hòa và xã An Tây, đã thu hút hơn trên 500 cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ tham gia.

Ma túy đã và đang là một vấn đề bức xúc của xã hội, nó không chỉ hủy hoại, tàn phá sức khỏe của con người, mà còn là nguyên nhân của các mối bất hòa trong gia đình, là nguyên nhân dẫn đến các loại tội phạm, gây mất trật tự an toàn xã hội. Thông qua buổi lễ mít tinh nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của công tác phòng, chống ma túy, tác hại của ma túy đến từng đối tượng, nhất là đối tượng có nguy cơ cao nghiện ma túy, đến các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, phường, ấp, khu phố và hộ gia đình. Vận động nhân dân tham gia xây dựng ấp, khu phố lành mạnh không có tệ nạn ma túy, mại dâm.

Sau buổi lễ phát động tại 3 cụm các xe hoa với băng rôn, biểu ngữ cùng đông đảo cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và nhân dân đã diễu hành trên các trục đường chính và khu dân cư trên toàn địa bàn thị xã.

Hội CTĐ Bến Cát
Cập nhật ngày Thứ hai, 29 Tháng 6 2015 03:42
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về