Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ Thị xã Tân Uyên: Tổ chức tập huấn và hội thi kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu cho cán bộ chủ chốt PDF. In Email

Ngày 23-7, Thường trực Hội Chữ thập đỏ Thị xã Tân Uyên tổ chức tập huấn và hội thi kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu cho cán bộ, lực tình nguyện viên Chữ thập đỏ các xã, phường và trường học của thị xã Tân Uyên.

Về phần tập huấn với các nội dung như: Kỹ thuật di chuyển nạn nhân khẩn cấp; Sơ cứu dị vật, tắc đường thở; Sơ cứu ngừng thở, ngừng tim; Sơ cứu chảy máu - sốc; Sơ cứu các vết thương phần mềm, băng bó vết thương; Sơ cứu gẫy xương; Kỹ thuật vận chuyển nạn nhân an toàn; Sơ cứu bỏng; Sơ cứu điện giật; Sơ cứu đuối nước.

scctuyen

Sau khi được tập huấn các học viên tham gia hội thi thực hành. Qua hội thi nhằm nâng cao về kiến thức và kỹ năng trong sinh hoạt, công tác họat động Hội, đặc biệt là kỹ năng trong việc sơ cấp cứu ban đầu (kịp thời, tại chỗ) khi có tình huống tai nạn xảy ra, nhằm giảm thiểu biến chứng và tử vong cho các đối tượng bị nạn trước khi đưa đến cơ sở y tế gần nhất, góp phần chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Tấn Phong

Cập nhật ngày Thứ ba, 28 Tháng 7 2015 06:16
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về