Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ Thập Đỏ xã An Sơn, thị xã Thuận An Vận động tổ đình chùa Niệm Phật tặng quà cho bà con nghèo tại địa phương PDF. In Email

Nhằm thực hiện công tác nhân đạo giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, Hội Chữ Thập Đỏ xã An Sơn trong nhiều năm qua được sự quan tâm của Đảng Ủy- UBND đã thực hiện tốt công tác xã hội nhân đạo, cũng như chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Sáng ngày 08/07/2015, Hội Chữ Thập Đỏ xã An Sơn đã vận động tổ Đình Chùa Niệm Phật tặng 70 phần quà cho bà con nghèo tại địa phương, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng gồm gạo, mì, bột ngọt, dầu ăn,... Tổng trị giá trao tặng 17.500.000 đồng.

anson

Trong những năm qua, với vai trò thành viên câu lạc bộ những người tình nguyện xã An Sơn. Đại đức Thích Minh Pháp (Trụ trì chùa) đã góp phần cùng với Hội Chữ thập Đỏ An Sơn thực hiện nhiều chương trình hoạt động của Hội bằng tiền vận động từ các phật tử, mạnh thường quân đóng góp tiền, vật chất ủng hộ như: tổ chức nhiều bữa cơm chay từ thiện phục vụ cho người nghèo, tặng quà cho bà con nghèo trong những dịp tết, lễ,...

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của những tập thể, cá nhân làm công tác nhân đạo, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cuộc sống hiện nay.

Hội CTĐ Thuận An

Cập nhật ngày Thứ ba, 28 Tháng 7 2015 06:48
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về