Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội CTĐ phường Phú Thọ với công tác chăm lo cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường PDF. In Email

Tiếp tục thể hiện truyền thống của dân tộc Việt Nam

“ Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”

Đảng ủy đã chỉ đạo cho đ/c Cán bộ thương binh xã hội phường Phú Thọ xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015). Trong kế hoạch xây dựng và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đoàn thể của phường theo chức năng hoạt động của từng hội đoàn thể để phục vụ cho công tác đền ơn đáp nghĩa. Điểm nỗi bật trong công tác đền ơn đáp nghĩa năm nay là địa phương sẽ tổ chức cho thương binh, bệnh binh và các gia đình có công du khảo về nguồn tham quan và thắp hương tưởng niệm tại khu di tích Địa Đạo Củ Chi, khu di tích Tam Giác Sắt tại xã An Tây và bia tưởng niệm chiến dịch Lê Hồng Phong tại xã Thanh Tuyền huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương và họp mặt nói chuyện truyền thống .

Sáng ngày 24/7/2015 dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc phường đã tổ chức chuyến du khảo về nguồn tham quan và thắp hương tưởng niệm tại khu di tích Địa Đạo Củ Chi, khu di tích Tam Giác Sắt tại xã An Tây và bia tưởng niệm chiến dịch Lê Hồng Phong tại xã Thanh Tuyền huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương. Trong chuyến tham quan du khảo về nguồn có 73 khách mời là gia đình chính sách và 38 khách mời là thương binh, bệnh binh.

Để thực hiện tốt công tác chăm lo và chăm sóc sức khỏe cho các gia đình có công trong chuyến du khảo vể nguồn. Ban thường trực Hội Chữ thập đỏ phường 10 thành viên trong ban chấp hành hội đã đảm nhận công tác chăm sóc sức khỏe và sơ cấp cứu ban cho các khách mời và đặc biệt là người cao tuổi.

Cập nhật ngày Thứ tư, 12 Tháng 8 2015 03:05
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về