Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ Thập Đỏ thị xã Thuận An Triển khai, vận động đưa trẻ em khám sàng lọc tim bẩm sinh tại bệnh viện Đa khoa Long An Segaero PDF. In Email

Trong những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em luôn được các cấp, các ngành quan tâm bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Tuy nhiên, trong thực tế cuộc sống, việc chăm lo cho thiếu nhi nói chung và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng được vui chơi, giải trí còn gặp nhiều khó khăn, bất cập, nhất là đối với trẻ em mắc các bệnh hiểm nghèo như tim mạch, ung thư,....Mặc dù đã được gia đình và xã hội quan tâm chăm sóc, nhưng bệnh tim bẩm sinh luôn là mối đe dọa, chúng luôn rình rặp và cướp đi tuổi thơ hồn nhiên của trẻ thơ bất ký lúc nào. Hậu quả là để lại những đau thương, mất mát cho gia đình và xã hội.

Trước thực trạng này, việc quản lý, định hướng và tạo sự bình yên cho mỗi bậc cha, mẹ có con bị bệnh tim bẩm sinh là một việc làm hết sức cần thiết trong cuộc sống, hội Chữ thập Đỏ các cấp luôn là nhịp cầu nối kịp thời cho những mãnh đời bất hạnh với các nhà hảo tâm, đội ngủ y bác sĩ có trái tim nhân ái.

Hội Chữ Thập Đỏ thị xã Thuận An là một trong số các tổ chức luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Được sự chỉ đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương trong chương trình phẩu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Từ năm 2014 đến nay, Hội CTĐ thị xã Thuận an đã lập danh sách cho 3 cháu đi khám sàng lọc tim bẩm sinh tại bệnh viện Đa khoa Long An Seagaero.

Đây cũng là những nội dung, công việc quan trọng mà toàn xã hội cần quan tâm, đem lại tuổi thơ hồn nhiên cho trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.
Cập nhật ngày Thứ năm, 13 Tháng 8 2015 06:03
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về