Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Mô hình “Heo Đất Tình Thương” PDF. In Email

Thiết thực trong việc giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tạo nguồn quỹ giúp đỡ cho những mãnh đời bất hạnh xóa đi sự tự ti, mặc cảm cùng hòa đồng với xã hội vươn lên trong cuộc sống. Hội Chữ thập đỏ xã Thanh An xây dựng kế hoạch triển khai mô hình “Nuôi heo đất” năm 2015 trong hội viên, hộ gia đình, tổ chức, đơn vị và nhân dân trên toàn xã.

Tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ và người dân sinh sống trên địa bàn xã với tấm lòng “Nhường cơm sẻ áo”, “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái”…mỗi người góp một ít, tùy theo hoàn cảnh gia đình và lòng hảo tâm của từng người.

Hôm nay ngày 11/8/2015 Hội chữ thập đỏ xã tổ chức “Khui heo đất” . Kết quả có 09 con heo với tổng số tiền 2.465.000 đồng.

 Bao nhiêu chú heo được gửi đi là bấy nhiêu yêu thương được nuôi dưỡng, bấy nhiêu hy vọng được thắp lên. Mỗi ngày, các bạn sẽ chăm sóc cho chú heo của mình, và tới khi thời gian nuôi heo của chương trình kết thúc, toàn bộ số tiền thu được trong Ngày Hội Đập Heo với sự tham gia của tất cả các chi hội. 

Cuộc vận động nuôi “Heo Đất Tình Thương” chính là sự sẻ chia một phần may mắn chúng ta đang có, là tình yêu thương được vun đắp mỗi ngày, là ý thức sống vì cộng đồng được nuôi dưỡng, là hơi ấm sẻ chia, là hành động tuy nhỏ nhưng vô cùng thiết thực. 

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về