Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo PDF. In Email

 Chiều ngày 21-8, Hội Chữ thập đỏ phường Phú Cường phối hợp với Công ty TNHH Bệnh viện MEDIC Bình Dương tổ chức chương trình đi khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đồng bào nghèo huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Tại nơi đến, người dân đã đón nhận được sự nhiệt tình của các Y, Bác sĩ và các thành viên trong đoàn và có những món quà hết sức thiết thực, đầy ý nghĩa. Đoàn đã khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và phát 350 phần quà cho những người đến khám bệnh, mỗi phần quà gồm: đường, sữa, nước tương, mì tôm...mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng. Tổng giá trị chuyến khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí là 60 triệu đồng.

khambenh2015

Hình: Đoàn Y, Bác sĩ Công ty TNHH Bệnh viện MEDIC Bình Dương khám bệnh cho đồng bào nghèo huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận


Trong đó Hội Chữ thập đỏ phường vận động quà của Hội Từ thiện Hưng Đức Tự 35 triệu đồng; Y, Bác sĩ và thuốc do Bệnh viện MEDIC Bình Dương tài trợ với số tiền là 25 triệu đồng. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, mang đậm ý nghĩa nhân đạo, đã góp phần chung tay cùng với nhân dân huyện Thuận Bắc thực hiện chương trình an sinh xã hội ở địa phương.

TẤN PHONG

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về