Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập Đỏ thị xã Thuận An phối hợp tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn năm 2015 PDF. In Email

Nhằm thể hiện chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho người nghèo, người dể bị tổn thương trong cộng đồng có điều kiện được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí.

Thực hiện chương trình phối hợp công tác Dân Vận hàng năm giữa Hội Chữ Thập Đỏ thị xã Thuận An và Ban Dân Vận Quân Đoàn 4, qua đó hưởng ứng tích cực phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” năm 2015.

khambenhthuanan2

Sáng ngày ngày 29 tháng 8 năm 2015 (Sáng Thứ Bảy), tại Phòng khám Đa Khoa khu vực An Thạnh, thị xã Thuận An. Hội Chữ Thập Đỏ thị xã Thuận An phối hợp bệnh viện Quân Y Quân Đoàn 4Ngân hàng Nông nghiệp Nông Thôn Việt Nam Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 200 bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường An Thạnh và xã An Sơn, Trị giá thuốc phát và quà tặng cho mỗi phần trị giá 350.000 đồng. Tổng trị giá cấp thuốc và tặng quà cho đợt khám bệnh là 70.000.000 đồng (Bảy mươi triệu đồng).

khambenhthuanan

Đến dự buổi khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con nghèo có sự hiện điện của thượng tá Nguyễn Duy Long - Trưởng khoa dược bệnh viện quân Y 4 Quân Đoàn 4 cùng một số thành viên trong đoàn. Về phí Ngân hàng Nông nghiệp Nông Thôn Việt Nam Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng thần có sự hiện điện của Bà Nguyễn Thị Thanh- Phó giám đốc Ngân hàng. Về phía lãnh đạo thị xã Thuận An có Ông Đàm Văn Hoàng- Phó Ban Dân Vận Thị Ủy thị xã Thuận An; Ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ thị xã. Ông Nguyễn Tứ Hải - Bí thư Đảng Ủy phường An Thạnh.

Buổi khám bệnh đã diễn ra trong không khí phấn khởi, đây là một việc làm thiết thực và hiệu quả, thể hiện sự chăm lo cho các đối tượng nghèo, khó khăn tại địa phương. Đã góp phần giúp cho những đối tượng này cảm nhận được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, tạo sự thắt chặt hơn nữa tình cảm Quân - Dân trong cuộc sống thời bình hiện nay.

 

        CTĐ Thuận An

Cập nhật ngày Thứ năm, 03 Tháng 9 2015 02:27
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về