Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Phát động hưởng ứng "Ngày Sơ cấp cứu thế giới" năm 2015 PDF. In Email

 Nhằm hưởng ứng lới kêu gọi của Hiệp Hội Chữ thập đỏ-Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế về việc tổ chức "Ngày Sơ cấp cứu thế giới" năm 2015. Ngày sơ cấp cứu năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 12.9.2015 với chủ đề "Sơ cấp cứu và Người cao tuổi". Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát động hưởng ứng với các hoạt động trọng tâm như:

csssk2015

Tổ chức tuyên truyền ý nghĩa mục đích, tầm quan trọng của sơ cấp cứu; tổ chức tọa đàm, nói chuyện chuyên đề, thao diễn sơ cấp cứu, tổ chức hội thi sơ cấp cứu ở các cấp Hội; Tổ chức huấn luyện sơ cấp cứu cho cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ; Chủ động phối hợp với Ban ATGT và Hội người cao tuổi tại địa phương để triển khai các hoạt động Sơ cấp cứu; kết hợp thực hiện khám chữa bệnh nhân đạo chung sức hành động "vì sức khỏe cộng đồng" trong đó chú ý đến người cao tuổi.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của sơ cấp cứu trên toàn cầu, khuyến khích mọi người dân, đặc biệt là người cao tuổi được tập huấn và tìm hiểu công tác sơ cấp cứu ban đầu, tiến tới trở thành bắt buộc trong các trường học, công sở và cấp bằng lái xe.

 

TẤN PHONG

Cập nhật ngày Thứ ba, 08 Tháng 9 2015 06:46
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về