Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Huyện Bàu Bàng; Vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu tình nguyện PDF. In Email

Sáng 15-9, Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm truyền màu-Huyết học bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức tuyên truyền và tiếp nhận máu tình nguyện đợt 3 năm 2015.

received_10203477232531398

Với thông điệp "Hiến máu hôm nay - Sức khỏe ngày mai" tại buổi tiếp nhận, cán bộ, đoàn viên, hội viên, lục lượng vũ trang và tình nguyện viên Chữ thập đỏ đã được các Bác sĩ tư vấn về sức khỏe, các bệnh liên quan về máu và ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện. Qua đó đã có 150 cán bộ, đoàn viên, lực lượng vũ trang, hội viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Qua kết quả khám sàn lọc và tiếp nhận được 126 đơn vị máu từ những tấm lòng nhân ái.

Ông Trần Văn Thái - Phó Ban Thường trực BCĐ vận động HMTN của huyện chia sẽ: "Chúng tôi được biết hiện nay ngân hàng máu trong và ngoài tỉnh đang rất thiếu, trong khi đó nhu cầu điều trị cho bệnh nhân rất lớn. Hàng ngày, còn nhiều bệnh nhân đang nằm chờ được truyền máu để trở lại bình thường, để được cứu chữa, nếu không có máu để truyền thì bệnh ngày càng nặng có nguy cơ tử vong. Do đó, hoạt động hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa xã hội rất lớn và tinh thần nhân văn cao, rất đáng quý và cần được nhân rộng trong cộng đồng và đã trở thành nét đẹp văn hóa, chúng tôi mong rằng những giọt máu đào này của mình sẽ tiếp thêm sự sống và niềm hạnh phúc cho nhiều người, nhiều gia đình trong ngày mai".

 

TẤN PHONG

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về