Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

CTĐ HỘI NGHĨ VỚI CÔNG TÁC HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN PDF. In Email

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, xuất phát từ sự hiểu biết trách nhiệm và lòng nhân ái của mỗi người, đối với cộng đồng, nêu cao tinh thần chung sức vì nhân đạo.

Trong thời gian qua Hội CTĐ xã Hội Nghĩa, phát huy nhiều nổ lực, vuơt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội.

Với sự quan tâm của cấp ủy Đảng chính quyền, sự phối hợp mặt trận và các đoàn thể, BCĐ-HMTN của xã. Sự ủng hộ của CBHV đã tích cực trong phong trào HMTN. Hội luôn tuyên truyền đến CBHV, tham gia hiến máu lần đầu không ảnh hưởng đến sức khỏe của người cho máu và biết sống cho người khác, khi lượng máu cho đi sẽ được tái tạo và phục hồi nhanh, hiến máu không có hại cho sức khỏe.

Chính nhờ sự năng động, tích cực, nhiệt tình tuyên truyền sâu rộng của BCH Hội CTĐ xã Hội Nghĩa trong công tác vận động HMTN, đã có những biến chuyển tích cực về hiệu quả.

*Kết quả năm 2015: có 71 lượt hv tham gia HMTN.

Công tác HMTN, được phát triển sâu rộng trong CBHV và nhân dân, đã khơi dậy long nhân ái, tình yêu thương đồng bào càng them tốt đẹp về truyền thống đạo lý của con người Việt Nam.

 

 

                                                                                             Trần Minh hiếu

                                                                              ( Hội CTĐ xã Hội Nghĩa, TU- BD )

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về