Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một: Đơn vị hoàn thành chỉ tiêu vận động hiến máu tình nguyện PDF. In Email

Trong những năm qua, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Phú Tân (Tp. Thủ Dầu Một) luôn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu vận động hiến màu tình nguyện do thành phố giao.

Ngay từ đầu năm Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường đã họp và phân công cụ thể các thành viên ban chỉ đạo trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu. Đặc biệt là vai trò của Thường trực (Hội Chữ thập đỏ) bám sát và phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể trong công tác vận động.

20150407_075117

Cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân phường Phú Tâm tham gia hiến màu tình nguyện

Năm 2015, phường Phú Tân được BCĐ vận động hiến máu tình nguyện thành phố phân bổ 70 đơn vị máu và đạt chỉ tiêu trên giao 70/70 đơn vị máu. Qua các đợt hiến máu đã thu 24.500ml máu góp phần bổ sung vào ngân hàng máu sống để cứu giúp những bệnh nhân đang cần những giọt máu cứu lấy sự sống. Qua đó, nhằm khơi dậy truyền thống quý báu của dân tộc, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu hiện nay, tạo nguồn dự trữ và cung cấp kịp thời trong cấp cứu, điều trị người bệnh. Được biết đây là đơn vị hoàn thành chỉ tiêu sớm nhất của thành phố.

 

TẤN PHONG

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về