Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ TX Bến Cát: Triển khai kế hoạch vận động phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" năm 2016 PDF. In Email

       Chiều 25-11, Thường trực Hội Chữ thập đỏ TX Bến Cát đã tổ chức triển khai kế hoạch vận động phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" năm 2016. Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong phong trào Tết vì người nghèo năm 2015, để hỗ trợ các hộ gia đình nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui Tết cổ truyền dân tộc.

     Tuyên truyền, vận động sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, các tổ chức cá nhân, cơ quan ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các tầng lớp nhân dân hiểu hơn về ý nghĩa của phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” với tinh thần "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", "Nhường cơm, sẻ áo", "Lá lành đùm lá rách”... chia sẻ những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của mình đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đem đến cho người nghèo, người già cô đơn, nạn nhân chất độc da cam... sự ấm áp, niềm vui trong những ngày Tết cổ truyền.  Phấn đấu toàn thị hội đạt 1.000 phần quà để cùng với tỉnh đạt 28.000 phần quà do Trung ương hội phát động với hình thức tặng tiền, gạo, thực phẩm thiết yếu, sửa chữa nhà ở, xây nhà Chữ thập đỏ … giúp đỡ các gia đình chính sách gặp khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người già cô đơn và các gia đình thuộc diện nghèo, cận nghèo có điều kiện vui Xuân, đón Tết.

 

TẤN PHONG

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về