Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ xã Minh Hòa Tổng kết công tác Hội và Phong trào chữ thập đỏ năm 2015 PDF. In Email

Sáng ngày 16/12/2015, nhằm đánh giá kết quả một năm hoạt động công tác Hội và Phong trào Chữ thập đỏ xã. Đồng thời rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ trong năm. Hội Chữ thập đỏ xã Minh Hòa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và Phong trào chữ thập đỏ năm 2015 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Sáu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng, các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và các đồng chí đại diện Ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ ấp, Trưởng ấp các ấp, chi hội ấp và cùng có sự góp mặt của những nhà hảo tâm có nhiều đóng góp cho hội và cá các nhân có thành tích hiến máu nhiều lần.

Trong năm 2015, Phong trào Chữ thập đỏ xã được sự quan tâm của huyện Hội, sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy và sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, cùng với sự tham gia tích cực của cán bộ hội viên Hội chữ thập đỏ đã tạo điều kiện thuận lợi để Hội chữ thập đỏ xã Minh Hòa hoạt động có hiệu quả. Thể hiện cụ thể qua quả kết quả thực hiện trong năm: Công các xã hội như trợ cấp khẩn cấp và trợ cấp thường xuyên và các hoạt động xã hội khác với tổng trị giá: 173.590.000 đồng đã giúp đỡ cho nhiều ngừoi dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong toàn xã; Công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân với nhiều hình thức như vận động bệnh viện Chợ Rẫy khám chữa bệnh miễn phí, hốt thuốc nam miễn phí, ... trị giá 215.840.000 đồng; Công tác vận động hiến máu tình nguyện 90/90 đơn vị máu đạt chỉ tiêu đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Sáu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ xã. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Hội tiếp tục quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức của người dân về hoạt động Hiến máu tình nguyện; công tác vận động phát triển hội viên; thực hiện tốt việc huy động nguồn lực chăm lo cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam nhân tết Bính Thân 2016.

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã trao tặng 3 giấy khen cho 3 tập thể, 04 giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích trong phong trào Hội và 06 giấy khen cho 6 cá nhân có thành tích hiến máu nhiều lần. 

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về