Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Huyện Dầu Tiếng với công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện PDF. In Email

Sáng 25-12, Tại Trung tâm Y tế huyện, Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy tổ chức tuyên truyền và tiếp nhận máu tình nguyện đợt 1/2016.

Với thông điệp "Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp", Tại buổi tiếp nhận Ban chỉ đạo đã vận động 450 cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và nhân dân địa phương tham gia hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động thiết thực nhằm đáp ứng nhu cầu về máu để kịp thời cứu chữa người bệnh tại các bệnh viện trên địa trong và ngoài bàn tỉnh.

Qua kết quả khám sàn lọc và test huyết sắc tố đã thu được 396 đơn vị máu, tương đương 368.600ml lít máu đã góp phần vào việc kịp thời truyền máu cho những bệnh nhân đang cần máu để điều trị và nguy kịch. Những cá nhân đến tham gia đăng ký hiến máu là hội viên Hội viên Hội Chữ thập đỏ, đoàn viên, Hội viên nông dân, Hội viên hội phụ nữ, công an, dân quân, giáo viên, học sinh, công đoàn viên các cơ sở…trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, đều đã được vận động, tư vấn, kiểm tra sức khỏe trước khi cho máu. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu xắc thể hiện tình yêu thương giữa người với người trong xã hội. 

Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng       

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về