Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Về tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” của Trường TH An Bình B PDF. In Email

Nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện vui Xuân, đón Tết Bính Thân, Hội Chữ Thập đỏ huyện Phú Giáo triển khai kế hoạch thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” đến các Hội Chữ thập đỏ xã, Trường học trong huyện.

Theo công văn, Trường TH An Bình B đã lên danh sách đối tượng  học sinh nghèo cần giúp đỡ, Trường TH An Bình B đã vận động cán bộ, hội viên và các chi tổ hội trong trường  giúp đỡ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn theo tinh thần Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với 1 địa chỉ nhân đạo”. Cán bộ, hội viên, thiếu niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ trong trường tham gia ủng hộ, quyên góp tiền, số tiền được quyên góp sẽ mua thực phẩm thiết yếu như: Dầu ăn, bột ngọt, nước mắn, đường, hạt nêm, bánh kẹo để tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán năm nay.

* Tặng  33 phần quà Tết cho học sinh nghèo Trường Th An Bình B.

Ngày 25/1/2016, Hội CTĐ Trường TH An Bình B phối hợp với đội tổ chức trao 33 phần quà Tết cho các học sinh nghèo vui tết. Mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng, gồm 1 chai Dầu ăn, 1 gói bột ngọt, 1 chai nước mắm, 1 gói đường, 1 gói hạt nêm, 2 bịch bánh kẹo. Tổng trị giá 33 phần quà tết là: 3.300.000 đồng.

tieu hoc an binh b

tieu hoc an binh b1

         Hành động này càng làm sáng lên truyền thống nhân đạo và giáo dục cho học sinh về tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Mọi hành động nhân đạo đều không phải là cho đi mà là mang niềm vui, hạnh phúc tới những trái tim thiện nguyện. Chúng ta hãy cùng chung tay góp sức vì những ngày tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam.

                                                                                                                                                     Trương Thị Nga

 

   

 

Cập nhật ngày Thứ hai, 01 Tháng 2 2016 03:53
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về