Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ Thập Đỏ thị xã Thuận An phối hợp CLB những người tình nguyện Vận động mạnh tường quân, tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, nhân dịp tết Bính Thân 2016 PDF. In Email

 

        Nhằm tạo điều kiện giúp cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Thuận An trong chương trình tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, mừng xuân Bính Thân năm 2016.

         Từ khi Hội CTĐ thị xã Thuận An triển khai chương trình đến nay, Các thành viên CLB những người tình nguyện đã nhiệt tình hưởng ứng.  

           Trong dịp này, Hội CTĐ  thị xã Thuận An phối hợp cùng với đại đức Thích Thiện Hỷ, trụ trì chùa Nhựt Nguyên (thành viên CLB NNTN Hội CTĐ thị xã Thuận An) đã 389 phần quà  trao tặng cho hội viên khó khăn và hộ nghèo phường Bình Nhâm, An Thạnh, Vĩnh Phú, Bình Hòa, An Sơn với tổng kinh phí 153.000.000 đồng.

Thuan an

          Được biết đến nay, toàn thị xã Thuận An thừ thị đến cơ sở đã vận động trao tặng trên 2 tỷ đồng các đối tượng khó khăn tại địa phương, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, khuyết tật, đồng bào có đạo,... Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực trong công tác chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, cũng như người dân từ các nơi khác đến sinh sống và làm ăn trên địa bàn thị xã Thuận An.

                                                                                             

                                                                                               CTĐ Thuận An

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về