Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Đoàn y Bác sỹ Thiện nguyện khám bệnh tại xã Vĩnh Hòa PDF. In Email

- Sáng ngày 26 tháng 01 năm 2016 Đoàn y Bác sỹ Thiện nguyện bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương do ủy ban Bác Ái xã Hội Caritas tài trợ do Linh mục BS Nguyễn Phát Tài làm trưởng đoàn đã kết hợp với Bác Sỹ Trạm y tế xã đã về khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Giáo xứ Vĩnh Hòa.

Sáng sớm đoàn Y Bác sỹ đến đã thấy bà con nghèo khám chữa bệnh đã tập trung rất đông, để chờ gồm người già và trẻ em. Đoàn gồm có 35 người chia thành các khâu tiếp nhận, khám và phát thuốc theo nhiệm vụ được phân công, mọi người nhanh chóng bắt tay vào việc của mình, nhờ có sự phân công rõ ràng, chu đáo và kỹ lưỡng. Tất cả đều vận hành như một cổ máy trơn tru. Đoàn khám bệnh đã cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cảm giác được quan tâm chăm sóc..

 PG2

Các Bác sỹ luôn giải thích và có những lời khuyên hữu ích cho bà con. Đoàn thiện nguyện đã làm việc tận tâm, nhiệt tình đến 11h 30 trưa, đã khám phát thuốc cho hơn 250 người.

Cuối buổi thay mặt người dân đã bày tỏ lòng biết ơn đoàn khám bệnh đã không ngại đường xa để đến với dân nghèo bằng cả tấm lòng..

Nguyễn Thị Xuân Hương

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về