Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Tân Uyên tổ chức tập huấn phòng ngừa ứng phó thảm họa và hội thi 5 kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu năm 2016 PDF. In Email

          Trong 2 ngày 10-11/3/2016, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Tân Uyên tổ chức tập huấn 5 kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu năm 2016 cho 110 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, lực lượng thanh niên xung kích 10 xã; cán bộ phụ trách Hội và lực lượng thanh niên xung kích các trường học trên địa bàn huyện.

          Tham gia tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong việc cấp cứu ban đầu như: kỹ thuật băng bó vết thương, cầm máu tạm thời; kỹ thuật cố định gãy xương; kỹ thuật hô hấp nhân tạo; phương pháp vận chuyển người bị nạn.

          Chiều cùng ngày, Hội đã tổ chức hội thi 5 kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu cho lực lượng thanh niên xung kích 10 xã và các trường THPT, THCS với các nội dung đã được tập huấn vào buổi sáng.

Kếtquả :Xã Tân Lập đạt (Giải nhất)

          Xã Tân Thành - xã Tân Mỹ đạt (Giải nhì)

          Xã Tân Định - trường THPT Thường Tân (đạt Giải Ba)

          Xã Đất Cuốc - xã Hiếu Liêm - trường THCS Tân mỹ (đạt Giải KK)

          Qua tập huấn và hội thi góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cán bộ Hội và lực lượng thanh niên xung kích Chữ thập đỏ trong sinh hoạt và công tác hoạt động của Hội; đặc biệt là trong việc sơ cấp cứu kịp thời khi có tình huống tai nạn xảy ra, giảm biến chứng và tử vong cho các đối tượng bị nạn trước khi đưa đến các cơ sở y tế gần nhất.

Hội CTĐ Bắc Tân Uyên

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về