Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đến thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc nghèo tại tỉnh Gia Lai PDF. In Email

            Nhằm chia sẻ những khó khăn đối với đồng bào dân tộc nghèo tại huyện Krông Pa tỉnh Gia Lai bị thiệt hại nặng do hạn hán kéo dài.

Từ ngày 14 - 16/03/2016. Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương cùng với các thành viên trong câu lạc bộ những người tình nguyện của Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh, đã tổ chức chuyến cứu trợ thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc nghèo. Ở xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.

Tại nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và đời sống của đồng bào trong xã trên thuộc diện nghèo chủ yếu đều sống bằng nghề làm mướn làm rẫy và đây cũng là địa phương bị thiệt hại nặng do hạn hán kéo dài trong thời gian qua, nên đời sống của đồng bào gặp rất nhiều khó khăn.

Đoàn đã đến chia sẻ những khó khăn và đồng thời trao tặng 200 phần quà cho đồng bào mỗi phần quà gồm: gạo, mì tôm, đường, muối, nước tương, nước mắm, xà bông, bột ngọt, chăn, quần áo, bánh kẹo và 100.000 đồng tiền mặt trị giá là 800.000đ/phần tổng trị giá 200 phần quà là 160.000.000đ (một trăm sáu mươi triệu đồng chẵn).

Số tiền và quà trên do hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương vận động phật tử chùa Núi Châu Thới thị xã Dĩ An và các mạnh thường quân ở chợ An Lạc quận Bình Tân TP.Hồ Chí Minh đóng góp và trao tặng.

Được biết Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương và Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Gia Lai là hai đơn vị kết nghĩa từ năm 2006 đến nay đã được 10 năm, vào mỗi năm Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương đã vận động Ban từ thiện tỉnh hội Phật giáo và các thành viên trong câu lạc bộ những người tình nguyện của Hội đến giúp đỡ cho đồng bào dân tộc nghèo ở các xã vùng sâu vùng xa còn khó khăn của 6 huyện gồm: Krông Pa, Chư Sê, Chư Pưh, Ia Pa, Chư Păh và Phú Thiện thuộc tỉnh Gia Lai từ 2 đến 3 chuyến hàng cứu trợ nhằm giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

 

  Văn Sang

Cập nhật ngày Thứ hai, 25 Tháng 4 2016 01:11
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về