Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội CTĐ Phường Phú Lợi với công tác “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” PDF. In Email

Với phương châm “Người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện”. Trong những năm qua Mô hình “mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” của Hội Chữ thập đỏ phường Phú Lợi luôn duy trì phong trào thường xuyên. Hội đã vận động 02 tập thể, 24 cá nhân trong và ngoài địa phương hỗ trợ. Kết quả qua 6 tháng năm 2016, Hội đã giúp cho 168 đối tượng khó khăn và học sinh nghèo với tổng số tiền 33.600.000đ.

Cuộc vận độngMỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạolà cuộc vận động mang tính lâu dài, xuyên suốt trong quá trình thực hiện các hoạt động xã hội nhân đạo, đã được đông đảo cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ hưởng ứng và tham gia tích cực; thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức, đoàn thể và nhân dân tạo ra phong trào tương thân tương ái rộng lớn, chăm lo cho người nghèo. Góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, xóa đói giãm nghèo của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc vận động, trong thời gian tới Phường Hội sẽ tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả sau 05 năm triển khai cuộc vận động; khen thưởng những tổ chức và cá nhân tiêu biểu; Tiếp thu kinh nghiệm, ý kiến chia sẻ của các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân và cán bộ, hội viên về những mặt thuận lợi và những điểm còn hạn chế trong quá trình thực hiện; Phường Hội tiếp tục chỉ đạo các chi tổ Hội cơ sở tiếp tục tổ chức điều tra xác định nắm bắt các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phân loại các đối tượng cần giúp đỡ, hướng vào các biện pháp trợ giúp cụ thể theo mục tiêu của cuộc vận động. Bên cạnh đó, các chi tổ hội gắn cuộc vậ động với đẩy mạnh việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong cán bộ, hội viên cụ thể hóa thành các hoạt động thiết thực.

TM. BCH HỘI CTĐ PHƯỜNG

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về