Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội CTĐ thị xã Bến Cát tôn vinh người HMTN tiêu biểu PDF. In Email

Nhằm tri ân những tấm lòng nhân ái luôn sẻ chia những giọt máu cứu người và nằm trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm nay, vừa qua, Ban Chỉ đạo vận động HMTN thị xã Bến Cát tổ chức Lễ tôn vinh 4 tập thể và 5 cá nhân tiêu biểu trong công tác vận động hiến máu, 04 gia đình và 87 cá nhân hiến máu tiêu biểu từ 3 lần năm 2016.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện thị xã Bến Cát có nhiều chuyển biến tích cực. Ban chỉ đạo thị xã và các xã, phường đều xây dựng kế hoạch và đề ra các giải pháp thực hiện. Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh và đổi mới thông qua hệ thống thông tin đại chúng với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Sẻ giọt máu đào, trao niềm hi vọng”, “Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp”...đã thu hút nhiều người quan tâm và tham gia hoạt động ý nghĩa này. Cùng với việc làm tốt công tác vận động hiến máu tình nguyện, Ban vận động cũng làm tốt công tác chăm sóc người hiến máu, khám sàng lọc trước khi tiếp nhận máu. Hàng năm, đều đạt chỉ tiêu trên giao.

ben cat 2

Phát biểu tại nghị tôn vinh, đồng chí Hồ Hoàng Nam – Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, đồng chí Trần Thị Thảo – phó chủ tịch UBND thị xã Bến Cát đã đánh giá cao kết quả phong trào hiến máu tình nguyện trong thời gian qua với sự đóng góp không nhỏ của những cá nhân, tập thể đã tình nguyện hiến máu cứu những người bệnh đang từng ngày từng giờ cần những giọt máu nghĩa tình, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các ngành và địa phương tăng cường tuyên truyền, vận động để phong trào hiến máu ngày càng được sâu rộng và đạt kết quả tốt. 

Hội CTĐ thị xã Bến Cát

Cập nhật ngày Thứ sáu, 24 Tháng 6 2016 08:20
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về