Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng: Tập huấn kỷ năng sơ cấp cứu cho cán bộ, hội viên và các em học sinh PDF. In Email

Thực hiện kế hoạch hoạt động của hội CTĐ năm 2016 đề ra, sáng ngày 7-7, tại trường THCS Lai Hưng, Hội CTĐ xã Lai Hưng phối hợp với Đoàn thanh niên, trạm y tế và trường tổ chức lớp tập huấn kỷ năng sơ cấp cứu cho hơn 150 cán bộ, hội viên và các học sinh trường Lai Hưng A và trường THCS Lai Hưng.

Tại buổi tập huấn được nghe các cán bộ y tế xã hướng dẫn những kỷ thuật như; những việc cần làm khi xãy ra tay nạn; cấp cứu các trường hợp bất tình; xử lý vết thương khi bị gãy tay, chân; cách cầm máu; cách di chuyển nạn nhân dúng cách, cách cấp cứu khi bị đuối nước…Qua buổi tập huấn giúp cho các em học sinh và các anh chị là cán bộ, hội viên có thêm kiến thức hữu ích để xử lý kịp thời, đúng cách khi có tai nạn xảy ra.

Đồng thời Hội còn phối hợp với  Đoàn thanh niên tổ chức tuyên cho các em về phòng tránh tai nạn thương tích, đặc biệt là phòng tranh đuối nước vì trên địa bàn xã lại có nhiều hồ, suối nên rất dễ xảy ra duối nước. Từ đó giúp các em nâng cao được nhận thức những mối nguy hiểm khi các em đi tắm mà không có người lớn. Góp phần tạo cho các em có được một mùa hè vui tươi, bổ ích, lành mạnh.

Bùi Thị Tân-Hội CTĐ xã Lai Hưng

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về