Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Cán bộ, hội viên Hội CTĐ phường Phú Tân với công tác HMTN PDF. In Email

Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Hàng ngàn người không may mắn đang khao khát chờ có máu để được cứu sống.Thực hiện Công văn của Ban chỉ đạo HMTN Thành phố Thủ Dầu Một về việc phân bổ chỉ tiêu hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố năm 2016. Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Phú Tân đã phân công chỉ tiêu cho từng đoàn thể phường trong công tác tuyên truyền và vận động đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu.

 Với thông điệp tuyên truyền: “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp”. Trong thời gian qua,BCĐ vận động hiến máu tình nguyện phường Phú Tân đã vận động đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu đạt,vượt chỉ tiêu trên giao 96/90 đơn vị máu ( Đạt 107 % ).

Tham gia 06 đợt hiến máu có 96 lượt người là cán bộ công chức, hội viên chữ thập đỏ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn phường. Phong trào hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, vì con người.

Qua các đợt hiến máu đã thu 33.600 ml máu góp phần bổ sung vào ngân hàng máu sống để cứu giúp những bệnh nhân đang cần những giọt máu cứu lấy sự sống. Qua đó, nhằm khơi dậy truyền thống quý báu của dân tộc, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu hiện nay, tạo nguồn dự trữ và cung cấp kịp thời trong cấp cứu và điều trị người bệnh.

                                                HỘI CHỮ THẬP ĐỎ PHƯỜNG PHÚ TÂN

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về